ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Martian" ยังยึดอันดับหนึ่งต่อเนื่องแม้เข้าฉายมาแล้ว 5 สัปดาห์


Scene from "The Martian" (Photo: Courtesy 20th Century Fox)
Scene from "The Martian" (Photo: Courtesy 20th Century Fox)

สุดสัปดาห​์วันฮัลโลวีนตลาดหนังในอเมริกาค่อนข้างเงียบเหงาทั้งในด้านจำนวนหนังเข้าใหม่และจำนวนคนดู

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:38 0:00
Direct link

สุดสัปดาห​์วันฮัลโลวีนหรือวันปล่อยผีในสหรัฐฯ ดูเหมือนคนอเมริกันคงมัวว้าวุ่นกับการ Trick or Treat จนลืมเดินเข้าโรงหนัง ทำให้อันดับภาพยนตร์สัปดาห์นี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก

อันดับ 5 - "Burnt" หนังเข้าใหม่เพีนงเรื่องเดียวใน Top 5 สัปดาห์นี้ ผลงานการแสดงของ Bradley Cooper ที่พลิกบทบาทมาเป็นเชฟมือทอง ผู้มีโชคชะตาพลิกผันเพราะพฤติกรรมคุ้มดีคุ้มร้ายและการใช้ยาเสพติด แต่ยังคงยึดมั่นตามความฝันเปิดร้านอาหารในกรุงปารีส สัปดาห์แรก Burnt ถูกเผาจนเกรียม ทำรายได้ไปเพียงเล็กน้อย 5 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 - "Hotel Transylvania 2" หนังแอนนิเมชั่นแนวน่ารักมากกว่าน่ากลัว ขยับขึ้นมาจากอันดับ 5 สัปดาห์ก่อนด้วยแรงหนุนของวันฮัลโลวีน ทำรายได้รวมไปแล้วกว่า 150 ดอลล่าร์ในอเมริกา หลังจากเข้าฉายมา 6 สัปดาห์

อันดับ 3 - "Bridge of Spies" ยังคงยืนหยัดรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้จากฝีมือกำกับของ Stephen Spielberg ที่นำผู้ชมกลับสู่โลกยุคสงครามเย็น เมื่อสหรัฐฯ กับสหภาพโซเวียตเดิมต้องเจรจาเพื่อแลกเปลี่ยนสายลับที่ตกเป็นเชลย โดยฝ่ายสหรัฐฯ นั้นได้ทนายอุดมการณ์จากนิวยอร์ค คือ Tom Hanks มาช่วยเจรจา

อันดับ 2 - "Goosebumps" สร้างจากนิทานเด็กขายดีหลายตอนจบเกี่ยวกับการผจญภัยของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกับเหล่าอสูรกายและผีร้ายที่กระโดดออกมาจากหน้าหนังสือ ออกมาต้อนรับวันฮัลโลวีนแบบขนลุกขนชันและยังขนเงินไปอีกกว่า 10 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 1 - "The Martian" ทำรายได้รวมแล้วกว่า 180 ล้านดอลล่าร์กับเรื่องของ Man VS Mars กับการทำทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอดในสภาพหฤโหดบนดาวอังคาร

XS
SM
MD
LG